ขั้นตอนการสั่งซื้อ
 
ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ โดยมีขั้นตอนดังนี้ :

 
1.เลือกสินค้าที่ต้องการ เมื่อได้สินค้าที่ต้องการแล้วกดปุ่ม “สั่งซื้อสินค้า”

2. สินค้าที่กดสั่งซื้อจะถูกเพิ่มเข้าไปในตระกร้า    มุมขวามือด้านบนของเว็บไซต์ หากต้องการดูสินค้าอื่นๆเพิ่มเติม กดปุ่ม “ซื้อสินค้าต่อ” เพื่อทำการเลือกซื้อสินค้าเพิ่ม  ( หมายเหตุ: ในกรณีที่ลูกค้าต้องการเรียกดูรายการที่กดสั่งซื้อและยอดรวมสินค้าในตะกร้า สามารถเช็ครายการได้โดย กดรูปตะกร้า มุมขวามือด้านบนของเว็บไซต์)

3. เมื่อทำการกดเลือกสั่งซื้อสินค้าแล้ว ระบบจะนำเข้าสู่หน้า สำหรับกรอกรหัสผู้เข้าใช้ เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการจัดส่งและการชำระเงินได้ 2 กรณี คือ แบบมีรหัสผ่านสำหรับท่านที่เป็นสมาชิกแล้ว / สมัครสมาชิกใหม่  หรือ แบบสั่งซื้อสินค้าโดยไม่สมัครสมาชิก
 

ดำเนินการสั่งซื้อ 

 
 
 
4. หากท่านเข้าสู่ระบบโดยใช้รหัสผู้ใช้งาน หรือสั่งซื้อโดยไม่สมัครสมาชิก ระบบจะแสดงข้อมูลการจัดส่งสินค้า ให้ท่านกรอกชื่อที่อยู่สำหรับติดต่อ และ ชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่ง พร้อมเลือก วิธีการจัดส่งแบบ “ขนส่งเอกชน” จากนั้นกด “ถัดไป”

 
 
 ข้อมูลการจัดส่งสินค้า 
 

5.จากนั้นเลือกช่องทางการชำระเงิน และกด “ถัดไป”
 วิธการชำระเงิน 
 
 
6.ระบบจะแสดงหน้า ยืนยันออเดอร์ ท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียดความถูกต้องของการสั่งซื้อสินค้าในครั้งนี้  เมื่อตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ให้กด “ยืนยันออเดอร์” เพื่อยืนยันการสั่งซื้อ
 
 
 
 ขั้นตอนการแจ้งชำระ และหลังจากที่ชำระสินค้าแล้ว
 
 
1. ให้กดไปที่  “หน้าแจ้งชำระเงิน” หลังจากที่ท่านได้ทำการชำระแล้ว ให้กรอกรายละเอียดการโอนชำระพร้อมแนบไฟล์สลิปโอน ตรงช่อง “หลังฐานการโอนเงิน”



2.กดไปที่ปุ่ม “แจ้งการชำระเงิน” เพื่อส่งใบแจ้งการชำระเงินในแก่บริษัทฯ
 
3.ระบบจะแสดงผลการสั่งซื้อของท่าน และท่านสามารถพิมพ์ใบสั่งซื้อได้ โดยกดปุ่ม พิมพ์ใบสั่งซื้อ พิมพ์ใบสั่งซื้อ หรือ ต้องการดูรายละเอียดออเดอร์ ให้กดที่ปุ่ม ดูออเดอร์ หมายเหตุ ระบบจะมีการส่งอีเมลสรุปข้อมูลการสั่งซื้อไปให้ท่านและร้านค้า เพื่อให้ทางร้านรับทราบออเดอร์และดำเนินการจัดส่งสินค้าต่อไป
 
 
 
ทางเราได้รับออเดอร์ของคุณแล้ว 
 
 
 


Powered by MakeWebEasy.com