ความสำคัญของชุดแม่บ้าน ยูนิฟอร์มที่บ่งบอกความเป็นมืออาชีพ

Last updated: 3 พ.ค. 2567  |  238 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความสำคัญของชุดแม่บ้าน

เมื่อพูดถึงแบรนด์ การสร้างภาพลักษณ์ คือ สมการส่วนสำคัญ เช่นเดียวกับรูปลักษณ์ภายนอกของพนักงาน ดังนั้นเนื้อหานี้เราจะมาเจาะลึกความสำคัญของ “ชุดแม่บ้าน” อีกหนึ่งเครื่องแบบที่ต้องมั่นใจว่า…จะสามารถส่งเสริมภาพลักษณ์ของธุรกิจคุณได้ 


เพราะยิ่งถ้าคุณอยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมการบริการด้วยแล้ว ชุดฟอร์มแม่บ้าน นับว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะหากพนักงานมีชุดฟอร์มที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี ไม่เพียงแต่จะทำให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยเท่านั้น แต่ยังบ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพ และเป็นเอกลักษณ์ที่น่าจดจำของแบรนด์อีกด้วย  โดยในเนื้อหานี้เราได้รวบรวมความสำคัญของชุดแม่บ้าน ในแง่มุมต่าง ๆ มาแชร์ให้พวกคุณได้ทำความรู้จัก


1. ความน่าเชื่อถือและเป็นมืออาชีพ


อย่างที่เราได้เกริ่นไป คุณคงไม่อยากให้คนมองว่าองค์กรของคุณดูไม่มีความเป็นมืออาชีพหรอกถูกไหม? ยิ่งโดยเฉพาะกับธุรกิจที่พัก โรงแรม รีสอร์ท ชุดยูนิฟอร์มของพนักงานแผนกต่าง ๆ คือภาพลักษณ์ที่สำคัญ เช่นเดียวกับชุดแม่บ้านโรงแรม อีกหนึ่งหัวใจของงานบริการที่จะช่วยให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจในการเข้ารับการบริการ เพราะมุ่งหวังถึงการเซอร์วิส และความสะอาดที่ถูกสุขลักษณะอนามัย


2. สร้างการรู้จักในแบรนด์หรือธุรกิจ


การที่พนักงานสวมเครื่องแบบที่มีโลโก้  มีการดีไซน์ที่ถูกออกแบบได้อย่างสวยงามเหมาะสม  ไม่ว่าจะเป็นชุดฟอร์มของพนักงานต้อนรับ พ่อครัว หรือแม้แต่ชุดแม่บ้าน จะยิ่งช่วยสร้างความแตกต่างให้กับบริษัทคู่แข่งในท้องตลาดเดียวกัน พร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่มีคุณค่า  อีกทั้งยังเป็นการพีอาร์ ให้คนรู้จักมากยิ่งขึ้นไปในตัวอีกด้วย


3. ส่งเสริมการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น


ชุดแม่บ้าน หรือ เสื้อแม่บ้าน ที่ถูกออกแบบมาให้เกิดความสะดวกสบาย จะช่วยส่งเสริมการทำงานให้มีประสิทธิภาพ เนื่องจากสวมใส่แล้วเกิดความคล่องตัว ซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย เช่นการทำความสะอาด การดูแลบ้าน และอื่น ๆ ซึ่งจะส่งผลให้พวกเขาสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

4. สร้างความเป็นหนึ่งเดียวของทีม


นอกจากคุณสมบัติต่าง ๆ ที่เกริ่นไปแล้ว ชุดแม่บ้านยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ช่วยเพิ่มความสนิทสนมและความสามัคคีให้กับพนักงานในทีม


บริการชุดฟอร์มแม่บ้าน ของ HARROT


เพื่อให้ธุรกิจของคุณโดดเด่นและมีความเป็น Professional ที่ HARROT เราคือบริษัทรับผลิตยูนิฟอร์ม และจัดจำหน่ายยูนิฟอร์มสำเร็จรูป ผู้ช่วยที่จะรังสรรค์ชุดแม่บ้านของคุณให้สวยถูกใจตามความต้องการ ด้วยหลักการออกแบบที่เน้นความสะดวกสบาย  ความทนทาน ความสวยงาม เรียบร้อย และทันสมัย  ซึ่งเรามีทั้งชุดฟอร์มแม่บ้านสำเร็จรูป พร้อมส่ง และแบบ Customize ที่ลูกค้าสามารถส่งแบบที่ต้องการมาให้เราช่วยตัดเย็บได้อีกด้วย



ชุดแม่บ้านสําเร็จรูป แบบยอดนิยมของร้านเรา

 

ชุดแม่บ้าน รุ่นคอบัว

 

ชุดแม่บ้าน รุ่นคอบัวเป็นหนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าบริษัทห้างสรรพสินค้า บริษัทเอกชน รวมถึงลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อเป็นยูนิฟอร์มให้กับแม่บ้าน โดยรุ่นนี้จะมีคัตติ้งเข้ารูป ผลิตจากผ้า Fortune  (Mixed Polyester) อย่างดี เนื้อหนานุ่ม ทนต่อการใช้งาน ตกแต่งกระเป๋าปะ ด้านล่าง 2 ใบ พร้อมจำหน่าย 3 สี (สีกรม/ สีฟ้า/ สีกากี)

 

ชุดแม่บ้าน รุ่นดีลักซ์

 


ชุดแม่บ้าน รุ่นดีลักซ์ รุ่นที่ดูภูมิฐานขึ้นมาหน่อย มีการตัดเย็บที่ประณีต สวมใส่สบาย มีการดีไซน์แบบคอจีน สาปป้าย ผลิตจาก ผ้าโอซาก้า (Mixed Polyester) คุณภาพสูง เนื้อผ้าเบา ทิ้งตัว เหมาะสำหรับธุรกิจโรงแรม ร้านนวดสปา และอื่น ๆ พร้อมจำหน่าย 3 สี (สีกากี/ สีน้ำตาล/ สีน้ำเงิน)

 

ชุดแม่บ้าน รุ่นปกตั้ง

 

ชุดแม่บ้าน รุ่นปกตั้ง รุ่นท็อป Best Seller ของ HARROT ผลิตจากผ้าฟอร์จูนเนื้อดี ยับยาก ดูแลง่าย ไม่ขึ้นขน ดีไซน์โดดเด่นด้วยคอตั้งแบบคอจีน ปลายแขนผ่า แต่งกุ๊น พร้อมกระเป๋าเจาะ ด้านล่าง 2 ใบ โดยรวมแล้วเป็นรูปแบบที่สุภาพเรียบร้อย  พร้อมจำหน่าย 2 สี (สีเทา/ สีกากี)


นอกจากเสื้อแม่บ้านแล้ว ทางร้านยังมีกางเกงทั้งแบบเอวยางยืดรอบตัว และแบบด้านข้าง ที่ผลิตจากผ้า TR  (poly65% - rayon35%) ทนต่อการใช้งาน มอบความสะดวกสบายสำหรับการเคลื่อนไหวในท่วงท่าต่าง ๆ  ซึ่งเป็นแบบ Unisex size สวมใส่ได้ทั้งชายและหญิงอีกด้วย

บทสรุป


หากใครที่กำลังมองหาชุดแม่บ้าน ยูนิฟอร์มสำเร็จรูป พร้อมส่ง ที่ใส่ใจในกระบวนการตัดเย็บ คัตติ้งเนี้ยบ เข้ารูป  คัดสรรคุณภาพผ้าเนื้อดี ทนทาน สวมใส่สบายเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย รองรับไซต์ที่หลากหลาย มีให้เลือกตั้งแต่ Size S จนไปถึง 3XL ต้องที่ HARROT เท่านั้น ทั้งนี้ทางร้านของเรายังมีบริการรับปักชื่อและโลโก้สำหรับแบรนด์ธุรกิจอีกด้วย หากสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 093-5516959 / 063-2493641 / 063-4242649  หรือช่องทาง LINE OA ( @harrot) เปิดให้บริการ (วันจันทร์ - วันเสาร์) ตั้งแต่เวลา 8.30-17.30 น. เป็นต้นไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้